Monday, January 08, 2007

Buble sings Tagalog

Today, Jelson's gift is a Tagalog translation of Michael Buble's version of THAT'S ALL Ü in my almost 7-year old relationship with Jelson, he never fails to surprise me with his unique ways of making me feel loved... im really blessed :)

===============================
ITO LANG (salin ng "That's All" version ni idol, Michael Buble)
Tanging alay ko'y ang wagas na pag-ibig,
at pangakong di lilisanin ang iyong tabi
at ang pusong nag-iisa,
iyo lamang o sinta,
ito lang, ito lang.

Pangako ko sa tag-araw, ika'y samahan
at sa taglagas, kamay ko ang sandigan
at ang may ningas kong pag-ibig
dulot ay init sa taglamig,
ito lang, ito lang.

Tiyak ko, marami na ang nangako
na ibibigay lahat, pati mundo
ang alay ko'y mainit na yakap
at pag-ibig na walang wakas.

huwag magtaka, sa aking hiling na ganti
magalak ka dahil ito lang ay simple:
tiyaking ako lang sintangayon at kailanman,
ito lang, ito lang.

No comments: